Graduation Teamwork 2012 – nơi bắt đầu cho những tình yêu mới…

30.09.2012

“Đích đến cho một hành trình mang tên Teamwork Chu Văn An

Ngày của niềm vui, của sự tiếc nuối…và cũng là ngày bắt đầu cho những hi vọng mới….. “

 

Cuộc sống là những chặng đường nối tiếp nhau. Đi hết con đường này sẽ sang một con đường khác đem đến cho bạn những cơ hội mới, những thử thách và kinh nghiệm mới. “Teamwork Chu Văn An” là một cuộc hành trình như vậy. Cùng nhau bước đi và cùng nhau vượt qua những khó khăn, trở ngại; cùng nhau đưa đến cho các em những trải nghiệm đầy bổ ích và lí thú qua bốn buổi học. Giờ đây, chúng tôi lại tiếp tục làm nên một cái kết thật đẹp, một dấu ấn để biến “Teamwork” thực sự trở thành một kỉ niệm không-thể-nào-quên đối với các em. Dấu ấn đó chính là Lễ Tổng kết Teamwork – “Graduation Teamwork Chu Văn An 2012”.

“Mọi thứ có khởi đầu thì cũng sẽ có kết thúc”.

Chúng tôi luôn tự hỏi rằng, sau khoá học này, các em sẽ nhận được những gì ? Các em sẽ thay đổi ra sao ? Và các em có thực sự trở thành một ĐỘI ? Bốn buổi, một khoảng thời gian không dài để có thể truyền đạt mọi thứ. Nhưng bốn buổi đủ để mang lại những gì tinh tuý nhất của Teamwork Chu Văn An tới các em. Và Graduation giống như một “cơ hội” để những băn khoăn của chúng tôi được giải đáp, là lúc để chúng tôi – những giảng viên “Teamwork” nhìn nhận lại thành công của chính mình.

Với những mục tiêu và ý định rõ ràng như vậy, buổi Lễ tổng kết Teamwork 2012 đã diễn ra vào chủ nhật ngày 30 tháng 09 tại trường THPT Chu Văn An.

1. Sôi động và nhiệt huyết:

Teamwork là hoạt động đội. Teamwork cũng là nơi chúng tôi gắn kết các em lại với nhau, không chỉ trong một lớp nhỏ mà còn là giữa tất cả các lớp nói chung. Vì vậy để tạo nên một màn mở đầu đầy khí thế, nhằm đưa tinh thần của các em lên cao, chương trình bắt đầu bằng bài nhảy Flashmob “Hasta la Vista” được tập luyện và dàn dựng công phu ở những buổi gặp gỡ các em trước đó.

Tinh thần Teamwork lại tiếp tục được đẩy cao hơn với những trò chơi hoạt động ngoài trời, nằm trong phần Big games “Truy tìm mật thư” của chương trình. Các thử thách mang đậm chất Teamwork góp phần khít chặt tình đồng đội và tăng thêm không khí vui nhộn, náo nhiệt của buổi tổng kết.

2. Những thành quả đậm chất “Team-home”

Tinh thần của mỗi lớp, tình đồng đội và những cảm xúc của các em về khoá học Teamwork đều được chất chứa đằng sau mỗi sản phẩm. Chính những điều đó đã tạo nên “linh hồn” cho sản phẩm ấy, tạo nên cái độc đáo, riêng biệt giữa 14 lớp Teamwork.

Mỗi phần thuyết trình đều mang những nét rất khác nhau. Có lớp vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết; có lớp sâu lắng, tình cảm. Nhưng trên hết, tất cả đều vì một tinh thần mang tên “Teamwork”.

3. “An end for Teamwork 2012 – A start for everything else”

Thành công có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Với chúng tôi, đồng hành cùng các em suốt 4 buổi Teamwork, nhìn thấy các em xuất hiện tại Hội trường Thăng Long tham dự Lễ tổng kết ngày hôm nay cũng đã là một thành công rồi.

Teamwork 2012 quả thực đã đem lại cho giảng viên chúng tôi những trải nghiệm không thể nào quên. Tình yêu, hi vọng và niềm tin, chúng tôi chia sẻ với các em, cùng lắng lại để suy ngẫm về hành trình vừa qua, cùng thắp lên những ngọn nến của ước mơ, những ngọn nến báo hiệu một hành trình mới sắp bắt đầu.

Teamwork không kết thúc. Teamwork chỉ tạm thời dừng lại. Và Teamwork sẽ tiếp tục bắt đầu trong các em, sẽ lớn dần lên trong những ước mơ và tình yêu mà các em dành cho Teamwork, dành cho Chu Văn An.

“Chia tay nhé, rồi ngày vui ta gặp nhau”. Vậy là một mùa Teamwork nữa lại trôi qua, một kỉ niệm nữa lại khắc ghi trong tâm trí của những học viên, giảng viên của khoá học Teamwork 2012. Cảm ơn các em, cảm ơn các giảng viên – những APOS đầy nhiệt huyết và tình yêu.

About chuvananyouthunion

Website chính thức của Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Chu Văn An, Tây Hồ, Hà Nội

Posted on September 30, 2012, in Uncategorized. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a comment